- FAQ
- สำหรับเจ้าของโครงการ
- วิธีอัปเดตความคืบหน้าโครงการ
วิธีอัปเดตความคืบหน้าโครงการ
เจ้าของโครงการเข้าไปที่โปรไฟล์ของคุณบนเว็บไซต์ เลือก “โครงการของฉัน”
เมื่อเข้าสู่หน้า โครงการของฉัน กดแถบ รายงานความคืบหน้า / รายงานปิดโครงการ
"กดปุ่มอัปเดตความคืบหน้า"
อัปเดตความคืบหน้าโครงการ ประกอบไปด้วย
- ชื่อหัวข้อความคืบหน้า/กิจกรรมที่ได้ทำไปแล้ว
- วันที่ดำเนินกิจกรรม
- รายละเอียดการทำกิจกรรม
- ภาพประกอบหรือวิดีโอ
- ภาพที่เกี่ยวข้องกับกิจกรรมที่ชัดและน่าสนใจพร้อมเขียนคำบรรยายใต้ภาพ อย่างน้อย 5 ภาพ กว้างสูง 900 x 600 pixels (สกุลไฟล์ jpg, jpeg, png) และขนาดไฟล์ไม่เกิน 1MB
- คลิปวิดีโอที่เกี่ยวข้องกับกิจกรรม (แชร์ลิงก์วิดีโอ)
ตัวอย่างลิงก์ที่รองรับ
https://www.facebook.com/**********/videos/**********
https://www.facebook.com/watch/?v=**********
https://www.facebook.com/reel/**********
https://www.youtube.com/watch?v=**********
https://www.youtube.com/shorts/**********
https://youtu.be/**********